Mua hàng từ xa

Hệ thống Techmobile.vn hiện đã có showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Được sự ủng hộ của người tiêu dùng cả nước, 75% lượng máy bán ra thuộc về bán hàng ship đi các tỉnh thành trong cả nước. Cũng xin nói thêm rằng chúng tôi là hệ thống siêu thị điện thoại trực tuyến đầu tiên ở VN.

Tất cả các quy trình: kiểm hàng, cài đặt kĩ thuật và dịch vụ, gửi hàng an toàn, mà Techmobile đã chiếm được sự tin tưởng của người dùng cả nước. Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch trực tuyến.

Dưới đây là một số thắc mắc thường gặp khi mua hàng online:

  1.  Tôi muốn mua hàng phải làm sao?

Bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm bằng cách sử dụng các chức năng tìm kiếm tại website: Http://Techmobile.Vn  Sau khi đã nắm bắt được đầy đủ thông tin về sản phẩm cần mua như : Tên máy, phụ kiện kèm theo, giá và khuyến mãi tại thời điểm mua, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:

Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài bán lẻ 0966.043.999 24/24 (cả CN & ngày lễ) nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Cách 2 :Gửi mail order chi tiết vào email techmobile09@gmail.com

Ví du mẫu Mail Order:

Tên Khách Hàng: Nguyễn Văn A; SĐT: 0988XXXXX; Email: gmail@gmail.com

Sản Phẩm Đặt Hàng: Ví dụ: Iphone 6

Địa chỉ nhận hàng: Địa chỉ bạn có thể nhận được hang.

Yêu Cầu Thêm: Cài tiếng việt, các game, phần mềm….

Hệ thống bán hàng trực tuyến bên TechMobile sẽ tiếp nhận đơn hàng và gửi thông tin xác nhận mua hàng vào email và SMS đến số điện thoại di động mà quý khách đã cung cấp. Tối đa 4 giờ sau khi đặt hàng (trong giờ làm việc 8h30 – 20h) nhân viên bán hàng trực tiếp của Techmobile  sẽ liên hệ với quý khách hàng để làm thủ tục giao hàng.

Lưu ý:

1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

2. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chuẩn 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Do có thể phát sinh những rủi ro trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. TechMobile sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

3. Hiện TechMobile phục vụ bán hàng Online đối với tất cả khách hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

  •  4. Trong 1 số trường hợp chuyển hàng với giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng không xác định, có thể dẫn đến thất lạc đơn hàng, TechMobile có thể xin được từ chối giao hàng trực tiếp. Mong Quý khách hàng thông cảm!

Khách hàng mua hàng từ xa có thể chuyển khoản theo danh sách tài khoản sau. Sau khi chuyển khoản xong, vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh phụ trách đơn hàng của bạn để xác nhận đã chuyển khoản thành công. 

Tài khoản ngân hàng

Chủ tài khoản: Hoàng Xuân Chiến

1/Vietcombank-001.100.3260.253

2/Đông Á Bank – 0106.886.888

3/Viettinbank – 711A_0567.3225

4/Agribank – 1460.2053.16908

5/Techcombank – 1402.4876.319.011

6/BIDV – 1231.0000.413.968

Ngoài ra: Để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, và là đơn vị đi tiên phong trong quá trình bán hàng trực tuyến. Hiện nay tất cả các đơn vị khác đề yêu cầu chuyển khoản hoặc chuyển tiền trước mới có thể chuyển hàng cho khách hàng. Với Techmobile bạn hoàn toàn yên tâm về điều này. Chúng tôi sẽ thu tiền khi bạn đã nhận máy và kiểm tra xong tại nhà của bạn.

Cam kết:

– Gửi đúng hàng, đúng theo yêu cầu chất lượng của khách.

– Khách hàng chỉ việc chờ giao hàng đến tận nơi, mọi rủi ro thất lạc, rơi vỡ trong quá trình gửi hàng bên công ty Techmobile.Vn hoàn toàn chịu trách nhiệm và phải gửi lại máy khác cho khách hàng.

– Khách hàng nhận hàng không đúng yêu cầu có thể gửi khiếu nại về tổng đài tới bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúng tôi cam kết giải quyết các sai phạm trong quy trình nếu có.

3. Bao lâu tôi nhận được hàng?

Hàng của quý khách sẽ được đóng gói qua 1 lớp báo, 1 lớp nilon xốp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gói hàng, gửi thông qua hệ thống chuyển hàng của Bưu Cục Viettel, hoặc VNPT đến tận địa chỉ nhận hàng của quý khác. ,Nhân viên bán hàng sẽ email, hoặc điện thoại, gửi sms thông báo chi tiết thông tin gửi hàng, kèm mã vận đơn.  Khách hàng có thể kiểm tra được lộ trình hàng thông qua trang:

Chuyển phát nhanh Viettel: http://viettelpost.com.vn/?tabid=208

Hoặc Chuyển phát nhanh VNPT: http://www.vnpost.vn/

Hoặc Chuyển phát nhanh Bồ câu: http://dovevn.com/

Gõ mã vận đơn vào ô hành trình đường thư, quý khách có thể kiểm soát được hàng đã về đến đâu, lúc nào giao hàng thành công.

Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của các bạn mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h trong thời gian làm việc. Đối với các tỉnh vùng sâu vùng xa, vùng núi thời gian có thể lâu hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận hàng…) không đúng thời gian. Các bạn vui lòng liên hệ với công ty, Chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

4. Tôi mua hàng rồi có thể đổi lại hay không? 

Với những trường hợp máy bị hư hỏng do vận chuyển hoặc do lỗi từ nhà sản xuất, quý khách gọi đến số 0966.043.999 để được hướng dẫn cụ thể hoặc tới showroom hoặc các chi nhánh được TechMobile ủy nhiệm gần nhất để tiến hành đổi trong vòng 30 ngày (áp dụng với hàng xách tay) kể từ khi mua sản phẩm… Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, không bị hư hỏng hoặc trầy xước, phụ kiện và tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn đủ nguyên đai, nguyên kiện. Chúng tôi không giải quyết các trường hợp đổi với hàng đã sử dụng qua hoặc các trường hợp dùng chán trả lại hàng.

5. Để yêu cầu chụp ảnh thật sản phẩm và tư vấn, liên hệ ai nhanh nhất?

Quý khách gọi đến số 0966.043.999. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi mail yêu cầu qua techmobile09@gmail.com

6. Tôi mua hàng từ xa nếu máy có lỗi, thì phải gửi bảo hành đến công ty như thế nào? 

Mời bạn vui lòng gọi điện cho bộ phận chăm sóc khách hàng 0124.247.2222 gặp nhân viên tư vấn phòng kĩ thuật để được tư vấn hỗ trợ bảo hành.

TECHMOBILE: Hệ thống SIÊU THỊ ĐIỆN THOẠI TRỰC TUYẾN tiến hành giao nhận qua Viettel CPN HOẶC VNPT – VNPOST. Các bạn có thể chuyển phát về địa chỉ:

– Địa chỉ : 108 Vương Thừa Vũ – Thanh xuân – HN 

Gói hàng nhớ kèm theo giấy ghi rõ nội dung: Bảo hành lỗi a,b,c

Facebook Comments